❓ Help Update sa Globe Maintenance

Status
Not open for further replies.
By area ba maintenance ? Kung by area malaki ang possible na hindi makakatay ang noload ibigsabihin kaya by area ang maintenance kasi inaayos nila signal ang speed ng internet by area .. may nakita kasi ako maintenance sa lugar nila 1pm - 4pm .. kung tama ako baka by area nga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 468
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
epots

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,718
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top