🔒 Closed Wag naman sana

Status
Not open for further replies.
Diba hindi parin katay hahaha by area kasi maintenance kaya hindi noload ang kanilang inayos kundi yung speed ng signal sa mga area .. or inaayos nila ang 5g 😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 602
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
PHC-H Y D E

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top