🗡️ Mobile Legends Safe po ba gamitin skin injector?

Status
Not open for further replies.
[XX='woojun, c: 180564, m: 555727'][/XX] sorry, my bad. akala ko typo lang yung "skin"
 
nadedetect na ML ngayon ang script/injector. kung pioneer acc mo wag na. or wag ka rin mag lolog in sa CP na meron inject. madadamay acc mo. nag uninstall-reinstall na ako ng ML ko. mga kapitbahay namin isa-isa na nababan dahil kinalat ko yung script.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 368
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rina111

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,349
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top