🔒 Closed Gilmore Shops

Status
Not open for further replies.

ionlysee

Honorary Poster
Tanong ko lang po anong marerecommend nyong shops for repair ng PC/Laptop sa Gilmore? Plano ko kasi pumunta dun after MECQ.
Saka iba din po ba yung bilihan ng computer set don or same lang yun ng repair shop? Yun bang 2-in1 . Salamat po sa sasagot. May pinagtanungan kasi ako dun via messenger. E di ko masagot ng maayos tanong nya kase wala nga akong alam sa mga computers, akala yata nakaw yung ipapagawa kong laptop T.T
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 668
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ionlysee

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top