🔒 Closed Noload No Promo For Globe And Tm (PAYLOADS) Part 2 With Setup

Status
Not open for further replies.
Ok idol try ko change payload, pa pm naman idol ng isang tested payload mo, mag 1 week ko na kasi kinulikot to bigo parin hehe
 
connected sya after ilang segundo lng maka browse then no browse na po idol nag changed na ako ng ibang sim, cdc airplane mode lahat po ng guide nyo idol, madali rin ako maka.follow dahil gawain ko rin dati mag share ng freenet Sa ibang site. Ano kaya sa palagay mo ang probs idol?
 
connected sya after ilang segundo lng maka browse then no browse na po idol nag changed na ako ng ibang sim, cdc airplane mode lahat po ng guide nyo idol, madali rin ako maka.follow dahil gawain ko rin dati mag share ng freenet Sa ibang site. Ano kaya sa palagay mo ang probs idol?
default apn lang dapat kasi paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 34K
    Views
  • 437
    Participants
Last reply from:
Ground Level

Online now

Members online
565
Guests online
1,951
Total visitors
2,516

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top