🔒 Closed Noload No Promo For Globe And Tm (PAYLOADS) Part 2 With Setup

Status
Not open for further replies.
Pgood eve po sir. Pano po ba gamitin yung binigay nyo sir? No idea po kung ano yung payload and set up na sinasabi sir.. kahit anong tulong lang po sir salamat po
 
Pgood eve po sir. Pano po ba gamitin yung binigay nyo sir? No idea po kung ano yung payload and set up na sinasabi sir.. kahit anong tulong lang po sir salamat po
Ang payload paps ay yung ang ginagamit sa setup an host tapos ang setup naman ang nagpapagana sa vpn na kahit wala kang load ay makakakonek ka at makaka browse makaka download at makaka streaming wothout load
 
matanong ko lang boss bakit ba na bo-broken pipe to guys yung ito guys? dahil ba sa gamit na payloads o sa setup talaga?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 34K
    Views
  • 437
    Participants
Last reply from:
Ground Level

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,926
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top