SHAPESHIFT - FREE $3.00 | 2ND PAYOUT W/ PROOF

Status
Not open for further replies.

zvladds

ᴡɪʟʟ ᴏꜰ ᴅ
Share ko lang ulit kasi naka-2nd payout ako rito sa ShapeShift App. Bale, nagpost ako rito before ng una kong payout. Here: https://phcorner.org/threads/earn-3-from-shapeshift-w-proof.909551/
Ginamit ko 'yung isang cp ko sa pag-register sa ShapeShift App at gumamit ako ng fresh na email. So, sa KYC, iisa lang ginamit kong Valid ID which is UMID ID and same ding address. Isa lang ding Bitcoin Address ang ginamit ko, check nalang sa screenshot. Tips lang guys, doon sa KYC Verification, same Front ID picture nilagay ko kasi doon sa ID ko sa likod, blangko e kaya kahit na pinapa-picture 'yung back ng ID, Front ID parin lagay niyo kasi unang try ko pinicturan ko BACK ng ID not working siya at nag-failed sa KYC.

PROOFS:
20200817_134959.webp
20200817_135133.webp
20200817_135222.webp
20200817_135235.webp
IMG_20200817_142327.webp
IMG_20200817_143513.webp
 
Wala ka pa bang na-receive before na $3? Subukan mo kaya gumawa ng bagong account diyan, automatic kasi na nalalagyan 'yan pero pending lang siya pero once na verified kana, pwede mo na i-withdraw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 3K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Nad-21

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,489
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top