🌐 G·TM Sample speed no load

Status
Not open for further replies.
Kay boss PHC-eftabs813 ang gamit ko jan

Tapos 3am to 6am yan na speed sa downloading

Actually ang lakas na nyan sa area ko pag ganyan na speed... Normal speed kasi na malakas dito sa loc ko mga nasa 2mb to 3mb lang...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 288
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
047

Online now

Members online
625
Guests online
2,349
Total visitors
2,974

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top