🔒 Closed Established help

Status
Not open for further replies.
Yung Account ko dati 3 months na naka connect sa fb ko sayang kaso nawala yung log in via facebook kaya gawa ule bago ang sad
 
Lagi nga kaso need na Hahaha lapit na pumasok college life. Di maaccess yung iba kasi pang estab lang, yung iba naman hirap idl gawang dami ads Haha
 
kaya mo yan ts, requirement kasi yun e, si need talaga, kahit kame nung nagsimula kame, ket natatagalan di na namen namalayan hahahaha, enjoy ka lang dito sa phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 327
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Alien2K16

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,309
Total visitors
4,596

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top