🔒 Closed HELP NETWORK MODE

Status
Not open for further replies.

Logicless

Honorary Poster
Patulong po mga boss. Nakaplan kasi sa Globe 'tong cp ko. Nakakasalpak naman ng Smart na SIM pero hanggang 2G lang, di nakaka-on ng data pero nakakareceive ng message/call. Ano kayang problema neto? Kailangan pa kayang ipa-openline?Screenshot_20200815-110227_SIM card manager.jpg20200815_110322.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 249
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Logicless

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,387
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top