KaPHC-ImGrimreaper-2nd
Eternal Poster
Pag ayaw masyado ng distruction sa ibang players at focus lang ang paglakas, strategy, build character combination at pagiging matilino sa disesyon ito ang game para sayo Kritika: The White Knights.
Note: Hindi basihan ang laki ng BR/CP o level ipang matalo ang opponent, nakabase ito kung panu mo na build ang character mo, except sa mayaman sa recharge pero mahahabol mo naman nauuna lang talaga sa unlocking items/skills at priveliges.
Advantages: Merong AUTO FARM, AUTO CONTINUE to the nexr level. kahit nasa work ka or meron ginagawa pwede mo gamitin ang mga feautures na ito si KRITIKA: WHITE KNIGHTS BAHALA SAYO.
Join: lang dito salamat...
#Respectpost...
#ThanksToBossDRAFT.
Note: Hindi basihan ang laki ng BR/CP o level ipang matalo ang opponent, nakabase ito kung panu mo na build ang character mo, except sa mayaman sa recharge pero mahahabol mo naman nauuna lang talaga sa unlocking items/skills at priveliges.
Advantages: Merong AUTO FARM, AUTO CONTINUE to the nexr level. kahit nasa work ka or meron ginagawa pwede mo gamitin ang mga feautures na ito si KRITIKA: WHITE KNIGHTS BAHALA SAYO.
Join: lang dito salamat...
#Respectpost...
#ThanksToBossDRAFT.