🔒 Closed Downloading and Uploading Files dito sa Forum

Status
Not open for further replies.
mahirap din kasi masabi kung legit ba talaga or hindi, lalo na pag yung mag download eh hindi alam mag basa ng codes or basta run lang, kawawa naman sila
 
kaso kasi pag hindi naman pang business hindi worth it haha!! pero may point ka, ayun nga lang kelangan talaga pag aralan muna mabuti bago nila gawin
 
kaso kasi pag hindi naman pang business hindi worth it haha!! pero may point ka, ayun nga lang kelangan talaga pag aralan muna mabuti bago nila gawin
tropahin Niya dapat paps kung san niya nakuha ac†ïvâ†ør para anytime updated yung nagupload. tulong na din sakanila pag may nagfeedback positive man paps o negative
 
kahit kasi may AV or protection ang mga pc or phone natin may mga makaka pasok parin na malwares, lalo na kung download tayo ng download at nag aaccess ng mga sites lalo na mga hindi kabisado at unsafe dun tayo madalas nakaka kuha ng mga malwares
 
ayun ang problema hindi na nya maalala kung sino talaga uploader nung file sa dami na ng na download nya, ang masaklap dito pa sa forum nya na download yung file,
 
Specific po ang target ng virus. Kung ang target ng virus ay windows, sa windows lang po sya gagana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,789
Total visitors
3,981

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top