🔒 Closed Remove Scratches

Status
Not open for further replies.

tata_Lino

Honorary Poster
Hello, are there any ways to remove scratches on my iphone 8 plus? medyo madami yung scratches nya yung iba light yung iba medyo parang malalim ng konti. I tried the toothpaste solution pero d gumana. are there any solution po or parang nilalagay para mawala yung scratches? yung effective po. kung no choice po talaga or wlang solution po dyan baka palitan ko n lang po yung back screen.
 
Glass back cover? Wala n po ata, kailangan lang talaga casing. Or sa iba pinapakiskis ung glass parang sa relo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 251
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tata_Lino

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top