🔒 Closed SAY THANK YOU GLOBE/TM !!!!

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-ALLAN, c: 176796, m: 1359280'][/XX] ahaha mag load ka lang every 7weeks ahhaha kahit 10php okay na yan di na ma bloblock sim mo ahaha
 
Screenshot_20200814-153029_Firefox.png

Oo nga, maraming salamat sa bilis ng internet mo globe kahit wala kang blocking. Sulit yung homesurf199 ko sayo. 😊
 
Mabagal talaga sa sim siguro ng prepaid wifi sim. Kase pag sa 936 ko. Normal prepaid sim. Ambilis ng speed. Compare sa Globe at home modem na may pw sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 938
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
544
Guests online
1,772
Total visitors
2,316

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top