🧙 RPG Tulong mga kapatid

Status
Not open for further replies.

Heidicruz

Grasshopper
Bale kasi galing ako ng Rohan PH. Sinara na nila yung Rohan nayun diba? Kasi nga parang nalugi ata yung LevelUP! Bukas naman yung main developer na iRohan ba yun o Rohan Blood Feud. Pumayag sila na magtransfer ng account kaso huling huli na ako. May chance pa kaya na marecover yung account ko dun? Meron ba ditong naglalaro dun?
 
Dear Heidicruz,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top