Ganito ka lakas ang ehi na no ssh pg nka connect

Status
Not open for further replies.
try mong humanap ng remote proxy na PH tapos port 80/8080 yun Gamitin sa set up at remote mag 200 status yan. Dapat same lang gamitin yata sa set up at remote. Kaya lang di makabrowse eh hehe
not working sa browser pero sa YouTube app 100% working
 
Nice boss may progress na hehe mahahanapan mo din ng way yan tiwala ako sa'yo hehe grats boss. Stick muna ako sa cdc 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
pave_14

Online now

Members online
628
Guests online
2,354
Total visitors
2,982

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top