🔒 Closed 🆕 PAYLOAD no need DNS na | TU|CTC|FLP|ETc | Powered By: Evozi™

Status
Not open for further replies.
May mga old payload akong gumagana sa NonstopChat Feature.. ung sayo kase is bago.. kaya eto na nilabas ko, Anyways may mga nadiskobre narin akong bago rito hahaha.. Salamat Din Tol 😘
 
[XX='panget14, c: 226249, m: 447741'][/XX] hindi yun nonstopchat base .
pang sarili Lang kasi
buhay naman lahat payload sa sun dns man at iyang nilabas ko ..na dina need dns
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,162
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top