🔒 Closed help po mga boss pls

Status
Not open for further replies.

schwartz

Fanatic
Hello paano po ba ako makakapag download ng autodesk sketch or photoshop sa ipad2? Ios version 9 or ibang app. Tatanawin ko po ng malaking utang na loob maraming salamat sana po may tunulong saakin.
 
app ba yan boss? kung app hanap mo try mo kay iSteal, legit yon nood ka lang ng tutorial nya sa yt, meron din yun d1sc0rd dun sya active hanapin mo nalang sa youtube channel nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 257
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ez1o

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top