❓ Help Wifi häçks

Status
Not open for further replies.

istongmaniming

Grasshopper
guys baka pwede nyo ko tulongan didto need lang dn sa home classes, bigay lang dn ako sa inyo pag matulongan nyo ko promise 😇
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-16-15-47-39-889_com.android.settings.webp
    Screenshot_2020-08-16-15-47-39-889_com.android.settings.webp
    23 KB · Views: 37
Mukhang impossible naman íhàçk yan ts, mag piso wifi ka nalang. Bili ka ng tp link na router / any range extender, tapos yan iconnect mo sa piso wifi. Problema lang baka 1mbps lang yung piso wifi like dito sa amin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 710
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top