🔒 Closed Pahelp po about Termux Path Directory

Status
Not open for further replies.
lagay mo sa loob ng double(") or single(') quote yung path mo pag may space
eg "/storage/shared/Downloads/file 1.rar"

or sa single quote pag may special character or symbols
eg '/storage/shared/pokemon_red.gba[t+eng by blabla].extension'

tapos yung path ng internal storage ay "/sdcard/" or yung sinulat ni master sa taas
 
Basic ganito pre open ka ng file manager mo

Screenshot_2020-08-26-23-11-02-358_com.mi.android.globalFileexplorer.webpdetails pre

Tapus copy mo lang yung path


Screenshot_2020-08-26-23-11-09-411_com.mi.android.globalFileexplorer.webp
Tpus pag gagamitin mo sya
Gagamit ka laging ng cd ayan ung gagamitin mo the. Location files tapus palag ba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 235
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jbob123

Trending Topics

Online now

Members online
578
Guests online
2,762
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top