🔒 Closed Ano po mas maganda Brave Or Edge

Brave or edge

  • Brave

    Votes: 4 66.7%
  • Edge

    Votes: 2 33.3%

  • Total voters
    6
Status
Not open for further replies.
Brave..
wala nmng akong pakialam sa mga reward system nila
pero napaka reliable ng adblocking feature nya both windows and android
tska mas mababa memory footprint nya compare sa ibang chromium based
 
brave rin ang gamit ko dati kasi chrome ginagamit ko pero mas ok ang brave nakikita mo kung ilan ang na trackers ng ads blocked niya nawala at, bandwith na saved mo nakikita mo at pwede mo rin bypass human captcha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 535
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
zeinab01

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top