🗡️ Mobile Legends 1GB Ram

Status
Not open for further replies.

Leonardo-DiCaprio

Forum Veteran
Help naman 1GB RAM lang ung phone ko kaso lag Na ung ML ko minsan nag sstop during clash naka low settings Na ko panu po kaya ako makakalaro ng maayos thanks kung may may mabibigay kayong payo ka PHC :)
 
ML lang ang itira mong app sa phone mo. Kung kaya mo idelete or kahit idisable lahat ng google based apps at bloatwares, mas maganda. Pwede na sa low-res yung settings yung ML. Tested ko na yan sa cherry mobile na 1GB ram lang tapos 4GB internal
 
Tanggalin mo yung mga social media apps. Tingin ko, messenger lang ang kailangan mo dyan sa phone. Alisin mo din yung mga anti-virus at cleaner na apps dyan sa phone mo. Tapos sa browser, try mo gamitin firefox.
 
try mo nalang delete lahat na apps na di nownload mo itira mo ml.freeze mo ibang system apps tas punta ka additional setting set mo 0.5 ung animation transition at window animation tas reboot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 349
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Beesong

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,225
Total visitors
3,439

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top