🔒 Closed ⚙️63.1mbps⚙️ ¦¦ Hataw sa LAKAS! ¦¦ AllNetWorks (w/ Promo & NoLoad Configs) ¦¦ ehi/ktr/ovpn/l2tp/apn/sip/asht/sks

Status
Not open for further replies.
salamat po, may tanong lang po ako, bakit kapag magic apn gamit ko po gumagana yung gigavideo 1st consume, pero kapag ehi na inuubos na nya yung sharerable data ko, thanks ulet
 
Salamat master hataw sa download speed
 

Attachments

  • Screenshot_20200817-022416_Chrome.webp
    Screenshot_20200817-022416_Chrome.webp
    59.9 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 219
    Replies
  • 6K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
-Nox-

Online now

Members online
1,229
Guests online
3,829
Total visitors
5,058

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top