Telegram Farming multi-account (nonstop script) Update Version 3.0[08-25-2020]

Status
Not open for further replies.
[XX='eymaster, c: 260108, m: 1366233'][/XX] oo nga boss, base on my experience. Kapag d ka nag chat/ naka join sa group. Tapos naka idle yung bagong account. Taas ng chance ma ban.
 
Mga lods, bakit kaya nag stuck minsan ung script.. Di na nagalaw? Katulad nian. Hanggang dyan lang sya. Kaya minsan need ko pa i restart. IMG_20200908_003531.webp
 
@eymaster..oo nga boss, base on my experience. Kapag d ka nag chat/ naka join sa group. Tapos naka idle yung bagong account. Taas ng chance ma ban.
lods anu ibig sabihin nito na mababan kpg d ka nag chat sa group na nasalihan mo? d pa naman ako kumakalikot ng mga accnt sa tele bsta run lng ako ng run ng script php number nman gmit ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 32K
    Views
  • 189
    Participants
Last reply from:
jie19

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,104
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top