❓ Help Newly reformatted laptop issue.

Status
Not open for further replies.

Ren_28

Honorary Poster
Kakareformat ko lang tyaka kakapalit ng HDD to SSD yung old laptop ko. Tapos habang nagtatype ako sa Word, di ko napansin na nalow-battery siya at namatay. Ngayon pagkacharge ko at pagbukas sa laptop, nawala yung tinatype ko sa Word. Pero nung di siya narereformat noon kahit mamatay laptop ko, kabukas niya andun parin mga ginagawa as it is. Please patulong. Thanks!
 
Okay naman to boss. Ang problem ko lang naman kapag may ginagawa ako mapa work man or panonood, pag nalowbatt yung laptop eh hindi mo na siya makikita pagkabukas ulit. Hindi na nakikita yung previous activity.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 327
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ren_28

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top