🏰 Clash of Clans COC Gem Bug June 2015

Status
Not open for further replies.
Eto na mga list ng katay na : PH sims ang balita ko katay na lahat yan, US GPC katay na din yan, Credit card no idea kng pde ksi risky mg try nun pero sure ako HR kagad kasi mas mahigpit ang Creditcard system ng Google.

GPC na japan 1500yen buy nio worth 600-800 pesos ata yan base kng saan ka bibili and yan ata lowest sa japan gpc pero hindi ako sure.

AT kung taga japan ka d na need vpn syempre :) pero other steps sundan nio pa rin.

complete nio lng yang tut mg susuccess yan. Donations accepting add nio lng ako sa fb applercsc@gmail.com free will lng to walng pilitan mga sir.
sir COCgembug may nakikita ako mga post sa fb using smc meaning po n
ba nun smart money card di ako sure eh ayw nila mag share ng tut mahal bayad kaya di n ako nagtatanong
dto kasi ako saudi ask ko lang halimbawa bibili ako ng roaming sim dto gagana kaya :):):Dthanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 164
    Replies
  • 31K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,000
Total visitors
4,256

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top