🔒 Closed lenovo thinkpad x260

Status
Not open for further replies.

LanceWrt

Fanatic
hello, nagbobrowse kasi ako sa specs ng laptop na binigay sakin at nakita ko na may iba pa pala syang variant. merong i5 yung processor meron ding i7. pwede ko bang palitan yung processor ng laptop ko i3 lang kasi sya?? or baka di sya gumana since i3 lang sya nung binili. medyo nababagalan kasi ako. ty sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 416
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LanceWrt

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top