🌐 G·TM DELETED

Status
Not open for further replies.
Sorry sa experience mo sa config ko boss .. baka sa area mo may problema working kasi dito sa family ko at sa iba na nag Dl ng config ko
 
Hindi ako makabrowse ng maayos tapos sa YôùTùbé naman nakikita mo yung panonoorin mo pero kapag clinick mo na hindi na sya magcocontinue buffering na lang
Ayos naman sakin boss
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-15-17-32-16-13.webp
    Screenshot_2020-08-15-17-32-16-13.webp
    77.1 KB · Views: 10
[XX='PHC-Ruvicss, c: 170030, m: 1349382'][/XX] same lang sa config ni boss ef sa area ko lang talaga ata may problema kailangan siguro humanap ng mabilis na rp sa area ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 154
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
GERALD-JAY-GWAPO

Online now

Members online
524
Guests online
2,315
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top