🔒 Closed About sa Ha Tunnel Pro , Natawa lang ako sa kachat ko😹

Status
Not open for further replies.
Hahaha sa fb nga benebenta nila ang config.. pati yung mga TU promos ehi marami ako nakikita...80 pesos ang benta nila for 1mos..sasabihan nila yung ma biktima nila este yin customer nila na mag paload nang TU50😂.. Minsan binubuking ko ina away minsan di ko na lang pina pansin nakikipag away din kasi😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 650
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Kulox11

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,007
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top