🔒 Closed Set up gtm noload

Status
Not open for further replies.
Dati po pero simula nung lumala yung blocling ni sun lumipat at pinagaralan ko klna yung noload kasi yung tu50 kahit wala pa 2gb nabloblock n haha dko lam tricks kung pano maka 2gb pataas haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 324
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-NeyoJames22

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top