🌐 G·TM Globe No Load ShellTun / PC SVL Injector PH Server Auto Recon V4 Updated Aug24!!

Status
Not open for further replies.
[XX='Gilan156, c: 182549, m: 848543'][/XX] na gugulohan din ako lods, ngayon lang nagka ganito pc ko Medium Specs, eto iba gamit ko now na app di pako nag HANG/Freeze, sa tingin ko sa Proxifier ata nag cacause
 
[XX='charlz66, c: 182571, m: 533601'][/XX]
try mo uninstall tapos fresh install uli.. Baka maayos na yan..
 
sige idol, try ko ulit, ok kasi sana to dahil meron PH server. Respite VPN gamit ko now sobra na 30mins di pa naman nag FREFREEZE PC ko
 
[XX='charlz66, c: 182585, m: 533601'][/XX]
sige Lods di ko pa matesting Respite VPN compare ko rin sino sa kanila mabilis mag auto recon
 
Not stable kasi yan.. Auto recon naman basta nakapag net ka or browse expect mo na ma ddc ka wait mo lang mag auto recon yan kasi problema ng isa kala nya stable
 
Wla po bang stable for svl lods?
Hindi po talaga mka connect sa akin sir,
ganun pa man maraming salamat po
sa pag bahagi nito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 497
    Replies
  • 14K
    Views
  • 186
    Participants
Last reply from:
inno001

Online now

Members online
561
Guests online
1,773
Total visitors
2,334

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top