🔒 Closed SMART 1month stories?

Status
Not open for further replies.

vinceeeeeeee

Eternal Poster
Ako lang ba or kayo din na napaka bagal ng smart ? Kakalipat ko lang kasi ng smart dahil sa 1month 2gb everyday .
Pero napaka bagal ng smart. Minsan hindi nakakapag load kahit image saka napaka lag sa games.
Parang mas okay pa din ang globe .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 152
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pacer_0103

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top