🔒 Closed Only 1 minute connection?

Status
Not open for further replies.
Sakin lang ba talaga nagrereconnect at malakas sa 1st minute? Shelltun at ha tunnel gamit ko. Negros oriental area.
Napansin ko nagsto stop talaga ang download every 1 minute tas magrereconnect after 30 seconds.
Patulong mga lods
 
Currently using SocksHttp, hehe 1min wala na pumapatak na data kaya ginamitan ko na ng Tasker para sya na bahala mag "RECONNECT" hehe, kada 50sec
Good for yt di na magba buffer rofl
 
HA Tunnel Pro gamit ko, gawin mo nalang before 1 min. Pindutin mo Reconnect. Kung gusto mo ng stable need mo yung Funsagad sa TM. Kaso di pa nila nilalabas mga config kasi baka daw makatay.
 
gamit mo din pala si tasker hehe

Ito tip ko, Basta may "Reconnect" sa Notification area, pasok sa banga task nang Hindi pinapatay data/wifi

Sakto sa mahilig magYouTube hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 348
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Darkx

Trending Topics

Online now

Members online
600
Guests online
2,393
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top