i agreeMeron 'yan. Ang tanong kung may maglalabas ba.
Sa mga nasaksihan ko nitong mga nakaraang buwan mabuti pang itago na lang muna nila kaysa abusuhin tapos binebenta pa ng ibang makakapal. Tapos bandang huli ma-pâtch din agad ni Globe.
Tiyaga na lang muna sa cdc. Pwede naman pa-load kung gusto ng stable connection.



