🔒 Closed PLDT Home Fibr free ethernet cable

Status
Not open for further replies.

skyflakes16

Journeyman
Mga lods tanong ko lang, anong category kaya nung free ethernet cable ng PLDT Home Fibr? Maigsi kasi sya kaya bumili ako ng 10m cat5e cable para abot sa pwesto ng laptop ko. Kapag yun ang gamit ko, 10Mbps lang ang link speed samantalang yung sa libreng cable ng PLDT 1Gbps naman. Pero kapag sa laptop ng kapatid ko ginamit yung 10m cable 1Gbps naman. Ang hinala ko e di compatible yung cat5e sa laptop ko kasi 2013 pa to, 2019 model naman sa kapatid ko. Bakit kasi walang label yung free cable. Hahahaha.
 
Ano po ba plan nyo sa fibr?
Kung mababa lang din naman bandwidth ng internet nyo e kahit alin lang sa dalawa gamitin nyo same lang din naman matatanggap mong data ~ .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Abdullah23

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top