🔒 Closed [CLOSED] PLDT FIBR 1699

Status
Not open for further replies.

HNATKYO

Forum Veteran
Magandang gabi mga ka PHC, ask lang sana ako. Bakit kaya pumapalo ng 50mbps yung speed kahit yung kinuha ko na plan is 25mbps? 🤔 Sana may makasagot, curious kase ako e.


Update: Ganito pala talaga pag bagong kabit or reconnection, di daw nila naiseset yung max bandwidth or di pa na throttle yung speed. Pero pagsapit ng gabi nyan mga 11pm ( mostly yan yung time na nagchecheck sila sa server) dun na nila iaayos yung tamang speed na nasubscribed mo.

7F852F21-62F4-491F-9DC8-E8F6F4787276.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
HNATKYO

Trending Topics

Online now

Members online
599
Guests online
2,399
Total visitors
2,998

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top