🔒 Closed Bye bye isang account

Status
Not open for further replies.

Klieny_1

Forum Expert
Bawal na pala mag log in gamit facebook account

Nag clear data kasi ako ng chrome tapos nag update narin bye bye Arthur_17
 
Disabled na po ang Facebook Login/Register kasi na block ang domain natin sa FB.

Sa mga hindi maka login, paki post nalang dito:
https://phcorner.org/forums/account-problem.519/post-thread
  • Old username
  • Linked email
  • Desired new temporary password (para ma set ko)
Para ma recover natin.
Kayo lang din at mga Staff ang makakakita ng sarili ninyong thread dyan, so considered as private ang mga post sa forum na yan.
 
Hahaha ibig ko sabihin paps is if may guhit na ng pula yung name mo, di kna ba makaka open ng phc using that account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 459
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,357
Total visitors
4,641

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top