🔒 Closed [PRO]Gaming Mode 1.1.48 | Mas effective pa sa Built-In Game Mode ng CP mo!

Status
Not open for further replies.
Pa try aq bulok kc game turbo ng redmi note 9 ng spike ung cpu usage sa cod bka my alam kau soluxon jan mga paps
 
Mukang ok nga boss gnamit q redmi note 9 nd maxado ng spike cpu usage sa call of duty ng smooth anu pla best settings nito boss
 
Pareho pareho lang ata, nag cleaclear lang ng ram tapos nag cloclose ng apps, ikaw pa rin luge aa huli kasi nagaaksaya batterry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 201
    Replies
  • 8K
    Views
  • 170
    Participants
Last reply from:
PYTH

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,893
Total visitors
5,029

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top