🔒 Closed May ibang ways ba para pabagalin wifi?

Status
Not open for further replies.
may simple way dyan ts pag nakaconnect na silang lahat palitan mo password ahahah
 
may simple way dyan ts pag nakaconnect na silang lahat palitan mo password ahahah
naalala ko tuloy noon walang wala pa ako, nakikihäçk lang ako ng pldt saka globe ng kapitbahay, pero ang ginagawa ko pag madaling araw na, nicchange pass ko na, para makapag download ako ng movies, tapos pag umaga na, balik uli sa default pass. :LOL:
 
netcut or netlimiter paps. Yung netcut meron sa android need root. Sa pc/laptop meron din. Yung netlimiter pc lang din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ze ro

Online now

Members online
825
Guests online
5,573
Total visitors
6,398

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top