🔒 Closed Globe connection problem

Status
Not open for further replies.
Globe ayusin nyo Naman Yung serbisyo nyo mga tao gumagastos Ng pera para lang makapagpaload tapos ganito kabagal yung internet connection ayusin nyo naman sobrang bagal talaga nakakainis mag antay lalo pa na may online class ngayon Sana masolusutionan nyo to
 
ramdam ko yung bagal pagtapos umulan yung 5 to 8 mbps sa speedtest nagiging 20 kb to 30kb minsan aya talaga mag loading kahit fb lite
 
Ramdam kita bro nagtiis ako sa 200kbps ma download lang yung update ng codm,
pagdating ng 99% nag error connection na ako nakaka stress talaga..
bale naka 2gb rin ako dahil umulit ng umulit yung download bagal talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 288
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
FINISHANDFRIENDS

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top