🗡️ Mobile Legends Credit score hindi nag dagdag

Status
Not open for further replies.

eyed231

Enthusiast
mga idle nag afk po ako 3x, tas ayun nabawasan credit score so hindi na po ako pwede makapag okay ranked mode, classic lang , the problem is nag lalaro ako sa classic napansin ko walang nadadag sa credit score ko?
 
Baka di ka palang nakakadami ng matches. +1 lang yata dagdag kada 7 matches pag 100 higher yung credit score mo. Tsaka di na ba pwede sa vs ai? Sa vs ai brawl mabilisan lang matches. Mas madali magpa credit score.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 518
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KinGzkie XD

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,344
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top