🔒 Closed Help po video editing software for youtube

Status
Not open for further replies.

zaxcal

Elite
Hi mga papsi, calling for help sa mga may YT channel at vloger po out there!.
pahelp naman ako anung masa suggest nyo video editing software na maganda at easy to use para sa Youtube?

thanks.
 
Madali lang yan user friendly naman yan. Tapos search ka lang sa google ng activation key niyan para without watermark yan. Pero need mo i turn off wifi ng laptop mo bago ka mag enter ng activation key and after nun pwede muna ulit i turn on ang wifi. Kada gagamitin mo si filmora lagi mo muna iturn off yung wifi tapos kapag mag eedit kana pwede muna ulit i turn on
 
[XX='zaxcal, c: 165644, m: 120014'][/XX]
go naka sa premier pro or after effects, pwede kasi mag animate jan pero mabusisi nga lang yan hehe
mapag aaralan mo naman need nga lang ng higherr specs yan para mabilis mag render
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 687
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Nidavellir

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,738
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top