🔒 Closed Byypas accont

Status
Not open for further replies.

BU tom

Eternal Poster
MgA lodz patulong po nki swap ako sa fb ng ML acc ok nmn sya nung binigay ko ung moonton Ko at gamail gumana tapos nung binigay nyo moonton gumana may 3 severs pa pero nya binigay ung gmail nya tapos lahat nk bind patulong po mga ka phc mka unbind or mka bypass sa mga nka bind doon bigay ko po isang acc nasa advance server un or pede nmn ung pumili.
Please tulongan nyo ako yun nlng acc ko di po ako scammer khit fb pa tayo mag usap please help po 🙏
 
di ko magets yung punto mo haha pakibasa ulit post mo, naguguluhan ako 😂
lodz nki swap po ng ML acc binigay ko moonton ko at gmail pero sya moonton lang tapos may nka bind sa fb vk at google. Yan po di ko mabawi acc ko kaya tulong po para ma unbind ko lahat ng nasa acc niya pagtitisan ko nlng un. Patulong po willing ko po bagbayad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 244
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BU tom

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,807
Total visitors
3,989

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top