🔒 Closed About po dun sa Auto Shutdown kong Laptop

Status
Not open for further replies.
sa ganyan uminit system ko lods eh, parang pwede ka ng magluto ng itlog saka hotdog. try mo lods mag deepcool o di kaya arctic mx-4, mas subok ko na.
 
kasya, magprito ka sa sobrang init, tech din ako, pero hindi ako naglalagay ng ganyang thermal, tapos babalik si customer, mainit na naman daw ang unit. kahit deepcool mura lang yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 366
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
S p i c y

Trending Topics

Online now

Members online
686
Guests online
2,232
Total visitors
2,918

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top