๐Ÿ”’ Closed Whats the difference?

Status
Not open for further replies.

m3khail

Journeyman
Ano ba difference ng Globe and TM sa internet?
Sa promo oo magka iba pero me advantage ba pag nag globe ako?
 
mas mura ang promos ni TM, but mas malakas signal ko kay Globe.
 
Same lang sila sa speed. Pero yung speed, naka dipende pa rin sya area mo. Mas tipid lang yung mga promos ni TM.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 4K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Online now

Members online
758
Guests online
2,204
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top