🔒 Closed Help!

Status
Not open for further replies.
Kung magbabayad ka thru debit or credit card, automatic nang mako-convert yung payment mo sa gustong currency ng babayaran mo. Ganun din kapag sa mga money transfers. Sinasabi naman o pwede mo tanungin yung exchange rates. Depende na nga lang din sa mode of payment, pwedeng may dagdag charge pa kapag magbabayad ka sa iba pang currency.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 145
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top