🔒 Closed FREE BITCOINS, PASOK! OPTIONAL INVESTMENT, PWEDE!

Status
Not open for further replies.
Actually TS ipa farm ko Na to using vpn mamayang Gabi.
Kasi nung isang araw at kahapon nag try ako ng tig dalawang dummy, at kahapon and kanina pumasok sa wallets ko.
Sa tutorial, di ko muna ilalabas to para di ma katay, bawiin ko muna dito Yun nakain sakin ng cryptonain at fundsmax

Pero Yun mga farmers jan, sigurado may idea sila kung paano to, it's up to you guys kung ilalabas Nyo method, basta ako sinabi ko lang Na pwede vpn for farmers.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-13-18-07-09-1992686758.webp
    Screenshot_2020-08-13-18-07-09-1992686758.webp
    108.3 KB · Views: 12
  • Screenshot_2020-08-13-18-07-09-1992686758.png
    Screenshot_2020-08-13-18-07-09-1992686758.png
    72.8 KB · Views: 2
yup, dahil si crypto may delay sa transaction
pero gaya ng sinabi ko sa taas, papasok at papasok yan
 
Actually TS ipa farm ko Na to using vpn mamayang Gabi.
Kasi nung isang araw at kahapon nag try ako ng tig dalawang dummy, at kahapon and kanina pumasok sa wallets ko.
Sa tutorial, di ko muna ilalabas to para di ma katay, bawiin ko muna dito Yun nakain sakin ng cryptonain at fundsmax

Pero Yun mga farmers jan, sigurado may idea sila kung paano to, it's up to you guys kung ilalabas Nyo method, basta ako sinabi ko lang Na pwede vpn for farmers.
good to know lods. (y)
 
[XX='maj escobar, c: 161750, m: 1315864'][/XX]
Oo naman lods. processing na yun, within 24 hours pa papasok yan
 
[XX='hermayne, c: 162183, m: 446906'][/XX] yes, ok yun. kasi yung daily, okay eh,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
EXAMINER

Trending Topics

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,626
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top