🔒 Closed Converge Fiber X

Status
Not open for further replies.
Akala ko matumal ehyy marami lang pala talaga kayo 😁 apat lang kasi kami dito sa bahay tapos ako lang heavy user then sa sunod baka tatlo lang kami dito kasi may aalis. Pina upgrade mo ba yan to 35mbps?
 
1500 security deposit

1625 monthly = 1500 internet + 125 monthly installation fee

2500 installation fee = 125 pesos * 20 months

Ganiyan po ba?

May nakausap akong agent ata siya ng converge puro sabi na naghahanap ng Nap Box malapit saamin pero wala naman. Antagal. Sabi niya 2 to 3 weeks lang kabit na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Darkx

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,354
Total visitors
4,528

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top