🔒 Closed Internet Provider

Status
Not open for further replies.

Captain

Elite
Hello po, ask lang sa mga converge user diyan, stable naman po ba ang net nyo kahit maulan? i mean the download at up speed mataas pa din?
Planning to switch po for online class/streaming use thanks!
 
[XX='yotopasad, c: 159416, m: 880327'][/XX]
iyan ba yung plan 1500 tapos additional 99 sir? avail pa kaya iyan hanggang ngayon hehe baka after mecq pa makarating sa converge eh
 
[XX='alohaferguson, c: 159434, m: 504687'][/XX]
wala kasing fibr line ang globe dito sa area namin, balak namin mag converge kasi nagkabit sila ng linya dito, try din namin salamat sa info idol!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 472
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Captain

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
2,387
Total visitors
2,958

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top