🔒 Closed BE AWARE SA ZERO BALANCE DYAN!!!!

Status
Not open for further replies.
yung isa kong sim naka SURFALERT ON tapos nung nagpaload ako ng regular 50 nabawasan parin ng 5 kahit naka off yung data 45 nalang natira
Sakin naman e off ko SURFALERT tapos download naman .. nung e On ko.... Tuwang-tuwa ako dahil nakaka download kahit on SURFALERT.....pati balance di nababawasan....
Ayun nadali load ko, kinakain na pala di lang agad-agad nagbabawas sa balance kahit ON SURFALERT hahaha :-)
 
same wala na bente bente na binibigay, nakakaipon pa naman ako 200php sa mga sim ko dati, linoload ko lahat sa main sim.
 
totoo yan paps.. nag dedeactivate sila ng sim at nirerecycle due to load inactivity for more than 60days.. CS nila nagsabi nun, noong nag complaint ako sa sim ko na isa kung bakit na wala signal.
 
magload din mga papsi.. kasi nirerecycle nila ang sim kapag inactive loading within 60days (2months). CS nila nagsabi nyan nung nagcomplaint ako dati sa sim ko na nawalan ng signal.
 
magload din mga papsi.. kasi nirerecycle nila ang sim kapag inactive loading within 60days (2months). CS nila nagsabi nyan nung nagcomplaint ako dati sa sim ko na nawalan ng signal.
Akala ko kasi 3-4mos. pag dedeactivate sim..... Now I know na 2mos. pala hahahaha :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
flightnet69

Online now

Members online
481
Guests online
1,723
Total visitors
2,204

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top